Trang Chủ / Hướng dẫn dịch vụ / Cách tra cứu vận đơn Viettelpost nhanh, có kết quả ngay

Cách tra cứu vận đơn Viettelpost nhanh, có kết quả ngay

Viettel Post là một hãng vận chuyển lớn với mạng lưới giao hàng phủ sóng khắp cả nước. Đây chắc hẳn là một cái tên quen thuộc với những bạn thường xuyên giao/nhận hàng chuyển phát. Dù là người giao hàng hay người nhận hàng thì việc Tra cứu vận đơn Viettel để biết được tiến độ vận chuyển và đảm bảo thông tin đơn hàng luôn là thao tác được quan tâm hàng đầu.

Tra cứu vận đơn của Viettel Post rất đơn giản. Sau đây là cách hướng dẫn để các bạn kiểm tra đơn hàng của mình chỉ với một cái nhấp chuột.

Cách tra cứu vận đơn Viettel post nhanh có kết quả

Bước 1: Lấy mã phiếu gửi (mã vận đơn)

Khi gửi hàng ở Viettel Post, các bạn sẽ nhận được một Phiếu Gửi do bưu cục cung cấp để điền thông tin. Mã Vận Đơn là một dãy số ở dưới mã vạch, thường nằm ở trên cùng phiếu gửi. Đối với những bạn là người nhận hàng thì các bạn có thể yêu cầu bên giao hàng chụp lại phiếu gửi để tiện tra cứu.

Phần khoanh tròn màu đỏ là mã vận đơn đấy ạ!

Bước 2: Theo dõi quá trình vận chuyển

Các bạn truy cập vào đường link sau: https://www.viettelpost.com.vn/

Đây là trang tra cứu thông tin đơn hàng chính thức của Viettel Post.

Các bạn nhập Mã vận đơn vào ô Theo Dõi Vận Đơn, sau đó nhấp Tra Cứu. Màn hình sau đó của các bạn sẽ hiển thị thông tin và tiến độ giao hàng.

Kết quả tra cứu vận đơn Viettel được hiển thị
Kết quả tra cứu vận đơn Viettel được hiển thị

Như vậy, các bạn đã hoàn thành xong thao tác tra cứu vận đơn của Viettel Post rồi đấy. Viettel Post cam đoan thời gian vận chuyển trung bình là 2 ngày. Với bất kì trục trặc nào, các bạn có thể liên hệ trực tiếp cho tổng đài của Viettel để được hỗ trợ. Gọi Hotline: 1900 8095.

Như vậy bạn hãy thực hiện tra cứu vận đơn Viettel theo các bước trên sẽ sớm biết được tình trạng đơn hàng của mình. viettelonline.org chúc các bạn tra cứu thành công!